วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

D.Grey Man



D.Grey Man
Description:
ศาสตราในมือข้าได้รับจากพระเจ้า แต่ดวงตากับได้รับจากมารร้าย

Akuma สิ่งประดิษฐ์ที่จะทำงานเมื่อได้รับองค์ประกอบแห่งหายนะ ซึ่งประกอบไปด้วย วิญญาณ ร่างกาย และโศกนาฏกรรม ท่านเคาท์พันปี ผู้ประดิษฐมันขึ้นมาได้หวังให้มันทำลายมนุษย์ให้พินาศ

ศาสนจักรแห่งความมืด สถานที่รวบรวมเหล่าเอ็กโซซิสต์ผู้ได้รับศาสตราต่อต้านมารร้ายที่มีชื่อว่า Innocent ทั้งในรูปแบบของอาวุธและการสิงสถิตย์

อเลน วอร์คเกอร์ ผู้มี Innocent สิงสถิตย์อยู่ในแขนซ้ายและมีดวงตาที่สามารถแยกแยะ Akuma โดยมันเป็นคำสาปที่ได้รับจาก Akuma ที่มีวิญญาณของพ่อบุญธรรมสิงอยู่ ซึ่งเขาได้ทำลายมันด้วยมือของเขาเองทำให้เขาต้องเดินทางต่อไปเพื่อกำจัดต้น ตอโศกนาฏกรรม ท่านเคาท์พันปี

D.Grey Man เป็นการ์ตูนที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสารรายสัปดาห์ C.KID ของ Siam Inter Comic โดยตัวเรื่องจะแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้กับศัตรูที่อยู่ทั้งภายนอกและภายในตน เอง เพราะในยามที่คนเราผิดหวังถึงที่สุดเรามักจะทำทุกอย่างเพื่อหนีจากความผิด หวัง เหล่าเอ็กโซซิสต์ทั้งหลายจึงต้องเป็นผู้ที่สามารถชนะศัตรูที่อยู่ภายในได้ ก่อน จึงจะกำจัดศัตรูภายนอกได้ แต่ยังไงซะเหล่าผู้มีความสามารถไม่ธรรมดา นิสัยก็ย่อมไม่ธรรมดาเช่นกัน เช่น อเลน พระเอกของเรื่องดูภายนอกออกจะซื่อๆแต่พอเป็นเรื่องพนัน(โดยเฉพาะไพ่)พี่แก เล่นแสดงความสยองออกมา(โกง)ชนิดที่เซียนยังอาย(เห็นว่าฝึกมาถึงขั้นเป็นวิชา เลย

redit: motoko ตอนที่ 1- 32 รหัส 190990
ตอนที่ 1
ตอนที่ 2
ตอนที่ 3
ตอนที่ 4
ตอนที่ 5
ตอนที่ 6
ตอนที่ 7
ตอนที่ 8
ตอนที่ 9
ตอนที่ 10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น